દરેક ઉમરના વ્યક્તિ માટે લોહીની કમી દૂર કરવા માટે જરૂર અપનાવો આ ઘરેલુ ઉપાય, જાણવા માટે અહી ક્લિક કરો

નિષ્ણાત મુજબ જો અમુક વસ્તુઓ ખાવામાં આવે તો એ આપણા શરીર માટે ખુબ જ ઉપયોગી છે અને તેનાથી શરીરમાં જેટલી લોહી ણી ઉણપ છે તેમાં સુધારો લાવી શકાય છે.

પાણી લીંબુ અને મધ લોહી ઝડપથી વધારવા માટે દરરોજ 1 ગ્લાસ પાણીમાં એક લીંબુ નિતારીને અને તેમાં એક ચમચી મધ મિક્સ કરીને તેનું સેવન કરો દાડમનો રસ મરી અને સીંધોમીઠું દાડમના રસમાં થોડું મરી અને થોડું સીંધોમીઠું નાખીને રોજ પીવાથી, આયર્નની ઉણપ પૂરી થવા લાગે છે ટામેટા નો રસ શરીરમાં લોહી ઝડપથી વધારવા માટે દરરોજ એક ગ્લાસ ટમેટાંનો રસ પીવો. આ સિવાય તમે ટમેટાનું સૂપ પી શકો છો અને ટમેટા અને સફરજનનો રસ મિક્સ કરીને તેનું સેવન શકો છો.

બીટનો રસ મધ શરીરમાં આયર્નની માત્રા વધારવા માટે ગ્લાસ બીટના રસમાં થોડું મધ ઉમેરીને તેનું સેવન કરવાથી શરીરમાં આયર્ન આવે છે અને લોહી શરીરમાં રચવા બનવા લાગે છે.

મીઠું અને લસણમાં થોડું મીઠું નાખીને પીસીને તેની ચટણી બનાવી આ ચટણીનું સેવન કરો તે હિમોગ્લોબિન વધારે છે હિમોગ્લોબિન વધારવાનો આ સૌથી અસરકારક માર્ગ છે.

દૂધ અને ખજૂર એનિમિયાની કમીને દૂર કરવા માટે દૂધ અને ખજૂરનું સેવન કરવું ખૂબ ફાયદાકારક છે સુતા પહેલા રાત્રે દૂધમાં ખજૂર ઉમેરી દૂધ પીવો. દૂધ પીધા પછી ખજૂર જરૂર ખાવ.શરીરમાં હિમોગ્લોબિન વધારવા માટે, જાંબુનો રસ અને આમળાના રસનો સમાન પ્રમાણમાં મેળવીને તેનું સેવન કરો.

શરીરમાં એનિમિયાને પૂર્ણ કરવા માટે શિંઘોડા ખાવ. તેનાથી શરીરને શક્તિ પણ મળે છે શરીરમાં હિમોગ્લોબિન વધારવા માટે ગળ્યા દૂધ સાથે પાકી કેરીના માવોનો પલ્પ ખાઓ.

દાડમ તમારા રક્તની ગણતરી માટે શ્રેષ્ઠ ફળો બનાવે છે. તે આયર્ન, વિટામીન એ, સી અને ઇનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે. આ ફળોમાં એસકોર્બિક એસિડ હાજર હોય છે, જે લોહીની ગણતરીને નિયંત્રિત કરતા શરીરમાં લોખંડની સામગ્રીને વધારે છે. જો તમે તમારા રોજિંદા ખોરાકમાં દાડમ ઉમેરશો તો તમારું હિમોગ્લોબિન વધશે. હોમમેઇડ દાડમના રસનો એક ગ્લાસ પ્રોસેસ્ડ રસ કરતાં કોઇ દિવસ સારો છે.

કેળા લોખંડ સમૃદ્ધ ફળો સમાવેશ કરવા માટે એક આશ્ચર્યજનક સારી પસંદગી છે તે રક્તમાં હિમોગ્લોબિનનું ઉત્પાદન ઉત્તેજિત કરે છે. આયર્ન સાથે, તે ફોલિક એસિડના સારો સ્રોત પણ બનાવે છે જે બી-જટિલ વિટામિન છે, જેને લાલ રક્તકણો બનાવવાની જરૂર છે.

કોઈ આશ્ચર્ય તેઓ કહે છે, ‘એક દિવસ એક સફરજન, ડૉક્ટર દૂર રાખે’; તે ગુણધર્મો પ્રોત્સાહન ઘણા આરોગ્ય છે સેપલ લોહનો સમૃદ્ધ સ્રોત છે જે અન્ય હેલ્થ મૈત્રીપૂર્ણ ઘટકો સાથે છે, જે હિમોગ્લોબિન ગણતરીને ઉત્તેજિત કરવા માટે જરૂરી છે. દૈનિક તેની ત્વચા સાથે ઓછામાં ઓછી એક સફરજન ખાઓ

દ્રાક્ષ ખાલી ખાલી ફળો કે જે તમારા ધ્યાનની જરૂર છે સૂકવવામાં આવે છે. આ નમ્ર ફળોને મહાન મૂલ્ય સાથે નાના પેકેજ માનવામાં આવે છે. પ્રયુઓ વિટામિન સી અને આયર્ન સાથે પેક આવે છે, જે હેમોગ્લોબિનને વધારવા માટેની ચાવી છે. તેના સિવાય, પ્રકાસ મેગ્નેશિયમનું સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે, જે આરબીસીના ઉત્તેજનામાં નોંધપાત્ર વધારો કરે છે. મેગ્નેશિયમ પણ શરીરમાં ઓક્સિજન પરિવહન વ્યવસ્થા કરવામાં મદદ કરે છે.

આયર્નને વિટામિન સીની મદદ વગર શરીર દ્વારા સંપૂર્ણ રીતે સમાઈ શકાતું નથી અને નારંગી આ વિટામિન સાથે ભરેલા શક્તિ છે. તેથી ઇચ્છિત પરિણામો મેળવવા માટે ઓછામાં ઓછા એક નારંગી પર દરરોજ લોડ કરો.

પીચીસ પણ વિટામીન સી અને આયર્નના સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે, જ્યાં વિટામિન સી લોહને શોષવામાં મદદ કરે છે અને વધુ પડતા લાલ રક્ત કોશિકાઓનું ડુપ્લિકેશન અટકાવે છે. પીચીસને વજન ઘટાડવા, ચામડી સુધારવા અને આંખના સ્વાસ્થ્યને ઉત્તેજન આપવાનું શ્રેય આપવામાં આવ્યું છે.

શરીરમાં હીમોગ્લોબીનની માત્રા વધારવા માટે ઘણું મદદરૂપ છે. તમે બીટના જ્યુસમાં લીંબુનો રસ નાખીને પી શકો છો. તેનાથી શરીરમાં લોહીની માત્રા વધશે અને ઈમ્યુનિટીને બુસ્ટ મળશે.

ગાજરમાં વિટામીન સી ભરપૂર માત્રામાં હોય છે. જે શરીર માટે ઘણું ગુણકારી છે. તમે વહેલી સવારે ઉઠીને બીટ, ગાજર, લીંબુનો રસ અને આદુ નાખીને તેનો જ્યુસ પી શકો છો. આ જ્યુસ હીમોગ્લોબીનની માત્રા વધારવામાં મદદ કરે છે.

ટામેટા તમારા શરીરની સાથે ત્વચા માટે પણ લાભદાયક છે. ટામેટા હીમોગ્લોબીન વધારવાની સાથે શરીરમાં રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે. આ સિવાય સંતરા કે નારંગી ખાવાથી પણ શરીરનું લોહી શુદ્ધ થાય છે.

સ્વાસ્થ્ય અને આયુર્વેદ ઉપચાર વિશે માહિતી મેળવવા માટે લાઇક કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published.

error: Content is protected !!